Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

GOUT LÀ GÌ? - TRIỆU CHỨNG VÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GÚT VÀ GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ

GOUT LÀ GÌ? - TRIỆU CHỨNG VÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH GÚT VÀ GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ


BAIGOUT – NÓI LỜI TẠM BIỆT VỚI BỆNH GÚT.


Bệnh gút là căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng người, được phát hiện từ khá lâu. Tuy nhiên biến chứng bệnh ngày nay lan rộng khiến tỷ lệ người mắc chứng bệnh gút này càng gia tăng và xu hướng trẻ hóa. Đời sống người dân ngày càng nâng cao, chất lượng bữa ăn cũng được nâng cao, thoải mái hơn: thịt, cá, fast food, bia rượu, lười vận động… chính là những nguyên nhân bệnh gout ngày càng gia tăng mạnh mẽ.

Biểu hiện của bệnh Gút

  • Bệnh gút là dạng biến chứng bệnh viêm khớp, đau sưng và yếu khớp, thường là ở khớp ngón chân, ngón tay, khớp đầu gối.
  • - Da đỏ và hơi tía như bị nhiễm trùng ở vùng khớp bị nhiễm gút.
  • - Lớp da xung quanh khớp đau, tróc và gây ngứa ngáy khó chịu.
  • - Đau nhức khớp từng đợt.
Có những đêm nằm trằn trọc không ngủ được vì đau khớp, sưng khớp, đau chảy nước mắt là trải nghiệm xương máu của người mắc chứng gút. Thiếu ngủ, mệt mỏi, đi lại khó khăn, ăn không ngon miệng dẫn đến cơ thể ngày càng suy yếu. Gút để lâu ngày còn làm biến dạng và phá hủy xương khớp, gây ra tình trạng tàn phế suốt đời. Người bị bệnh gút dễ mắc chứng suy thận, tim mạch, và có thể dẫn đến tử vong.

Giải pháp tạm biệt bệnh Gout – Baigout

Công ty cổ phần Dân Khang là đơn vị sản xuất sản phẩm Baigout với tác dụng giảm acid uric trong máu nhờ quá trình ức chế tổng hợp acid uric trong gan, tăng đào thải và trung hòa uric, giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả.
Sản phẩm Baigout được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyến cáo tin dùng. Vượt qua thử nghiệm lâm sàng trên 85 đối tượng, sau 3 tuần chỉ số đau giảm trung bình 68%.

Thành phần viên nang cứng Baigout

Chiến xuất hạn Cần tây, cao khô Tơm trong, chiết xuất nhũ hương và các phụ liệu khác

Công dụng:

1. Chống viêm, giảm đau xương khớp:
Celery seed extract trong hạt Cần tây gây ức chế enzyme xanthioxidase, kiềm hóa acid uric giúp giảm lượng acid uric trong máu qua đào thải nước tiểu. Sử dụng thường xuyên Baigout giúp tăng sức đề kháng, chống oxy hóa và giảm đau hiệu quả xương khớp.

2. Tuần hoàn máu, điều hòa hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tim mạch:

Phytosterol có ở cây Tơm trong giúp giảm lượng acid uric và cholesterol trong máu, chống oxy hóa, xơ vữa động mạch máu. Chất này còn giúp ngưng sự hoạt động của chất độc tế bào, điều hòa hệ miễn dịch, kháng ung thư, tuần hoàn và lưu thông máu. Sản phẩm còn là giải pháp phòng tránh các bệnh mạch vành và tim gan.

3. Tái tạo, kích thích sự phát triển mô sụn:

Boswellia serrate extract từ chiết xuất nhũ hương có tác dụng chống việm mạnh, ngăn hản bạch cầu xâm nhập phá hủy các mô. Chất này tiến vào các vùng bị hư tổn do bệnh gút, kích thích lại sự phát triển của các mô sụn.
Điểm mạnh nổi trội của Baigout.
1. 100% thiên nhiên:
Bệnh gút gây ra là do lượng acid uric cao không được đào thải, lắng động thành các tinh thể urat lưu lại ở đầu khớp. Các tinh thể urat này gây nên chứng sưng, đau và cứng khớp.
Baigout hướng tới hỗ trợ điều trị người mắc chứng gút cấp và mãn tính nhờ vào các dược liệu 100% thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
2. Tác dụng nhanh chóng:
Chỉ trong 2-3 tuần người sử dụng sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể. Bạn sẽ thấy khớp bớt đau nhức, vết sưng viêm giảm đi trông thấy. Người khỏe khoắn hơn, ít ho, ốm vặt nhờ hệ thống miễn dịch được nâng cao.
3. Tiện lợi:
Sản phẩm viên nang cứng đóng dạng lọ 20 viên nhỏ gọn dễ dàng mang đi làm, đi công tác.
Đối tượng nào nên sử dụng Baigout?
  • - Người bệnh Gút cấp và mãn tính
  • - Người có nồng độ acid uric cao, sưng đau khớp (ngón chân, ngón tay, khớp gối
Lưu ý:
Không dùng cho phụ nữ có thai hay đang trong thời kỳ cho con bú
Không dùng với người bị mẫn cảm với thành phần thuốc
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Hướng dẫn sử dụng:
Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Uống sau khi ăn 30 phút.
Nên sử dụng từ 1-2 tháng để thấy được cải thiện rõ rệt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
loading...