Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Viên giải rượu - giải rượu Drinkwel thuốc giải rượu hữu ích cho nam giới

NỂ BẠN BÈ TRÊN BÀN RƯỢU - NGUYÊN NHÂN CỦA HÀNG NGHÌN CA VÔ SINH TẠI VIỆT NAM!

Gần đây, khi đến làm việc tại khoa điều trị hiếm muộn vô sinh của các bệnh viện, chúng tôi ngạc nhiên khi gặp rất nhiều cặp vợ chồng trẻ đến chữa trị dù trông các anh chồng rất cao to, mạnh khỏe. Theo các bác sĩ, trong số những người chồng trẻ bị trục trặc đường sinh nở, có nhiều trường hợp do giảm số lượng và kém chất lượng của tinh trùng.Nguyên nhân của tình trạng này là do ảnh hưởng bởi môi trường sống, chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng..., trong đó đến 85% là việc lạm dụng rượu, bia.

Tình trạng khám chữa vô sinh tại các bệnh viện.
Bác sĩ Dương Phương Mai - Trưởng khoa Kế hoạch hóa gia đình, Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, TP.HCM cho biết: “Nam giới lạm dụng rượu, bia thì khả năng sinh sản sẽ bị ảnh hưởng ghê gớm. Rượu, bia có liên quan đến việc thay đổi một số hóc-môn ở nam giới (làm giảm nồng độ globulin mang hóc-môn giới tính trong huyết thanh); cản trở sự phát triển của tinh trùng. Độc tố được tìm thấy trong rượu, bia có thể tiêu diệt các tế bào tạo ra tinh trùng trong tinh hoàn, ảnh hưởng đến kích thước tinh hoàn và làm tăng sự bất thường ở tinh trùng - tất cả đều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Lạm dụng rượu, bia ở nam giới còn khiến tinh trùng bị hư hại - dị dạng, hay di động kém; số lượng tinh trùng thấp hơn bình thường”.
Bác sĩ Hồ Mạnh Tường - Tổng thư ký Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh (TP.HCM) nhấn mạnh về tác hại do lạm dụng rượu, bia ở nam giới: “Nam giới lạm dụng rượu sẽ làm giảm việc tiết testosterone (nội tiết tố nam) và làm teo tinh hoàn. Giảm tiết testosterone có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương, giảm ham muốn tình dục, giảm việc sản xuất tinh trùng. Cũng có nghiên cứu đã chứng minh, nghiện rượu sẽ làm teo ống sinh tinh ở nam và làm giảm số tế bào sinh tinh. Điều này dẫn đến giảm kích thích tinh hoàn và giảm sản xuất tinh trùng”. Dưới góc độ y học cổ truyền, lương y Vũ Quốc Trung cho biết thêm: “Nam giới uống nhiều rượu không những ảnh hưởng chất lượng, số lượng tinh trùng, mà còn làm suy giảm khả năng tình dục”.

CHỒNG THƯỜNG XUYÊN SAY XỈN, ÓI MỬA, GÂY SỰ VỚI VỢ CON, THẬM CHÍ PHÁT BAN ĐỎ - HIỆN TƯỢNG GAN NHIỄM ĐỘC RƯỢU CỰC NGUY HIỂM!

Chúng tôi phỏng vấn chị Mai, anh Thắng - cặp vợ chồng đang khám và chữa vô sinh được 3 tháng. Chị Mai cho biết: “Chồng tôi làm kinh doanh, nên thường xuyên phải đi gặp gỡ đối tác và làm việc trên bàn nhậu. Vì nể bạn bè nên anh ấy thường quá chén, say xỉn thường xuyên, có hôm về đến nhà cũng không biết, nôn mửa đầy nhà, còn nổi ban đỏ khắp người, tôi rất lo lắng nhưng cũng vì công việc nên đành chịu. Sau đứa đầu cũng hơn 4 tuổi, đến nay mãi không có con dù hai vợ chồng vẫn gần gũi thường xuyên, nên chúng tôi mới đi khám thì mới bất ngờ bác sĩ thông báo tinh trùng của chồng có vấn đề, xét nghiệm thấy do nồng độ cồn trong máu thường xuyên tăng cao, nội tiết tố nam bị suy giảm trầm trọng, chất lượng tinh trùng kém ảnh hưởng đến chuyện thụ thai. Tôi và chồng rất lo lắng”.
Anh Trung - Chị Bình: “ Anh nhà mình không cờ bạc, không gái gú nhưng chỉ mỗi rượu chè là không bỏ được. Đi đá bóng xong cũng làm vài cốc bia, đi làm về mỗi cuối tuần, cuối tháng lại đi với anh em trong công ty, hầu như ngày nào cũng thấy mùi rượu bia trên người, được 2 đứa con gái, giờ gia đình có kinh tế mà muốn có thêm đứa con trai cho có nếp có tẻ, thế mà ròng rã 2 năm trời không thấy động tĩnh, giờ đi khám mới biết do bia rượu mà ra đấy, khổ không cơ chứ”.

Lo lắng vì rượu bia là nguyên nhân gây vô sinh.
Và đây cũng chính là đa số tình trạng chung của các cặp vợ chồng đến khám tại đây!
Ý kiến từ Các bác sĩ , chuyên gia và phương pháp điều trị hiệu quả...
Bác sĩ Hồ Mạnh Tường - Tổng thư ký Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh (TP.HCM) : “ Đối với nam, áp lực từ bạn bè là yếu tố tác động lớn nhất tới việc họ uống rượu, bia. Đồng thời, theo văn hóa làm việc giới văn phòng hay văn hóa ăn uống thường là bia rượu nên nam giới thường khó tránh khỏi việc nể bạn bè nên uống hay “uống cho vui”. Tuy nhiên, chính điều này lâu dần làm giảm khả năng sinh sản cùng với đó là chức năng gan thận, chưa kể đến nguy hiểm khi tham gia giao thông.
Hiện nay, tôi cùng các bác sĩ đã lên phác đồ điều trị cụ thể cho các ca vô sinh do rượu bia, trong đó phương pháp tối ưu nhất chính là sử dụng các sản phẩm giải rượu trước khi vào bàn nhậu trong đó sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhập khẩu từ Nhật Bản - viên giải rượu Drinkwel. Nhật Bản cũng có văn hóa gần giống như Việt Nam, tuy nhiên họ rất chú ý đến sức khỏe nên trong túi của nam hay nữ giới đều để sẵn Drinkwel để bảo vệ sức khỏe cá nhân.
Sản phẩm viên giải rượu Drinkwel có thành phần hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt cây Khúng Khéng là dược liệu tốt nhất trong việc giảm lượng cồn trong máu, hạn chế việc hấp thụ rượu bia, và bảo vệ gan cho người sử dụng.Điều này, khiến cho người dùng giảm được hầu hết các cảm giác đau đầu, buồn nôn giúp bạn tỉnh táo và khỏe khoắn hơn. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ các buổi tiệc tùng, cũng như sức khỏe vẫn được đảm bảo.
Chính vì thế, việc trong nhà có sẵn viên giải rượu Drinkwel rất tốt, có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới, trước khi vào bàn nhậu 30p chỉ cần uống 4 viên, là mọi rắc rối sẽ được giảm thiểu, luôn tỉnh táo và khỏe mạnh.
Vẫn biết uống rượu bia là điều khó tránh khỏi đối với rất nhiều người, nhưng để hạn chế tác hại của nó đối với sức khỏe, đặc biệt là gan thì chúng ta nên cố gắng điều chỉnh lượng bia rượu nạp vào cơ thể cho phù hợp , nếu được thì hạn chế uống là tốt nhất. Ngoài ra, những người thường xuyên phải uống bia rượu, nên có biện pháp giải độc gan và bảo vệ gan hiệu quả. Hiện nay, việc dùng thảo dược như viên giải rượu Drinkwel đã được chứng minh có hiệu quả trong việc tăng cường chức năng giải độc và bảo vệ gan vừa không hại dạ dày, vừa tác dụng nhanh. Chính vì vậy, đừng để rượu bia gây ảnh hưởng đến con cái và hạnh phúc của gia đình, hãy bảo vệ bản thân cũng chính là bảo vệ gia đình bạn. 4 viên giải rượu Drinkwel trước khi vào cuộc nhậu, 4 viên sau cuộc nhậu, và dùng 1 viên mỗi ngày để luôn khỏe mạnh và tỉnh táo đến những phút cuối cùng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
loading...