Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Nhẫn Chú Đại Bi xoay thần chú Bát Nhã Tâm kinh - thu hút tài lộc, bình an, thịnh vượng.

Nhẫn Chú Đại Bi xoay thần chú Bát Nhã Tâm kinh - thu hút tài lộc, bình an, thịnh vượng. 


BÍ QUYẾT CỦA MẸ ĐƠN THÂN LẤY ĐƯỢC CHỒNG NGOẠI QUỐC GIÀU CÓ - ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

Xin chào, tôi là Thúy, năm nay 30 tuổi, tôi có một con gái 7 tuổi và một con trai mới vừa tròn 2 tuổi , trải qua bao nhiêu sóng gió để có được ngày hôm nay tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình để hy vọng các mẹ đang có cuộc sống đơn thân vất vả, phải chịu nhiều cay đắng, tủi nhục, sự dèm pha giống tôi 2 năm trước sẽ thay đổi được cuộc đời của mình.
Tôi lớn lên tại vùng quê lúa Thái Bình, gia đình tôi gốc thuần nông, cha mẹ vẫn trông vào mảnh ruộng để cho con cái học hành. Thương hoàn cảnh gia đình, tôi và anh trai đã cố gắng học thật giỏi để đổi đời cho cha mẹ, tuy nhiên càng học cao thì cha mẹ tôi lại càng khó khăn khi không đủ tiền nuôi được cả 2 đứa cùng học đại học. Anh tôi đỗ bách khoa, 2 năm sau tôi cũng ra Hà Nội để học trường ngoại ngữ khoa tiếng Nhật. Để đỡ gánh nặng cho cha mẹ nên cả hai chúng tôi đều đi làm thêm kiếm tiền, có khó khăn lắm mới gọi về nhà còn không thì cũng bấm bụng chịu đói vài hôm chứ không bao giờ kể với mẹ.
Và cũng từ đây, cuộc đời tôi đã gặp phải những đau đớn mà chắc chắn không bao giờ tôi quên được. Nhà quê mới ra thành phố, cái gì cũng làm tôi ngơ ngác, lạ lẫm. Tôi muốn đi dạy gia sư nhưng lại không có tiền đặt cọc cho trung tâm, xin đi bán sách ở nhà sách thì quản lý khó chịu ép doanh số cao không làm được thì buộc tôi phải nghỉ việc, tôi xin đi bán quần áo lại gặp trộm cắp nên mất đồ phải đền tiền còn âm cả vào lương, khó khăn cứ chồng chất khó khăn, tiền thì cứ hết dần, mỗi tháng còn phải lo tiền nhà, ăn, vé tháng xe bus bao nhiêu khoản cứ đổ trên đầu nhưng việc làm thêm vẫn chưa ổn định.
Khi cuộc sống nhiều lo toan bộn bề thì tôi gặp Huy - anh bạn học hơn tôi 2 khóa, là mối tình đầu cay đắng khiến tôi rơi vào bể khổ cuộc đời. Tôi và Huy quen nhau khi cùng tham gia một câu lạc bộ, Huy thân thiện và luôn giúp đỡ mọi người nên ai cũng quý, chính vì thế tôi cũng khá tin tưởng Huy. Hôm nói chuyện, Huy biết tôi chưa tìm được việc làm, anh ngỏ ý muốn giới thiệu tôi làm cộng tác viên biên dịch cho công ty bạn anh ấy, công việc biên dịch vừa đúng với chuyên ngành, vừa nhẹ nhàng, tôi có thể luyện tập được nhiều kiến thức, mỗi bài dịch thuật tôi sẽ được trả lương từ 40 nghìn đến 60 nghìn tùy độ ngắn dài. Thấy công việc tốt nên tôi nhận lời ngay, thế từ đó tôi cảm kích Huy lắm, chúng tôi cũng thân nhau hơn và tôi có tình cảm với Huy nhiều hơn. Khoảng 3 tháng sau thì Huy ngỏ lời yêu tôi, tôi cũng không quá bất ngờ và cũng gật đầu ngây ngô đồng ý làm người yêu của Huy.
Lúc ban đầu, anh ấy thương và chiều tôi lắm, tôi đi đâu cũng được Huy đưa đón tận nơi, nhà Huy cũng khá có điều kiện nên vào đại học Huy được sắm luôn xe máy, không phải đi xe bus như tôi. Huy còn thường xuyên tặng quà mà không cần phải vào các dịp quan trọng hay lễ lạt gì cả, hôm thì gấu bông, hôm thì hoa sáp, mọi thứ đến với tôi trong mấy tháng đầu yêu Huy đều ngọt ngào và vô cùng suôn sẻ.
Và điều gì đến thì cũng sẽ đến, Huy hứa hẹn sẽ cưới tôi ngay khi anh ra trường, cùng với xin cho tôi vào làm chính thức tại công việc tại công ty dịch thuật đó, trước giờ tôi tin Huy và cũng yêu anh ấy, Huy nói gì tôi cũng nghe theo và lần này cũng vậy. Tôi trao cái ngàn vàng cho Huy mà không mảy may suy nghĩ, chỉ hy vọng đến ngày có một cái kết thật đẹp giữa chúng tôi. Thế nhưng mà, cuộc sống có quá nhiều điều mình không thể ngờ, hai tháng sau tôi bất ngờ biết mình có bầu, khi đó tôi chỉ mới học năm 2, tôi vô cùng lo lắng và không biết phải làm gì, tôi gọi ngay cho Huy thì chỉ nhận được vỏn vẹn câu nói “bỏ cái thai đi”.
Tôi quá bất ngờ về người tôi yêu, người luôn ấm áp và giúp đỡ người khác lại lạnh lùng với câu nói “giết người” như vậy, mà đó còn là giọt máu của anh. Khi tôi gặng hỏi lý do thì lại cay đắng hơn, Huy bảo: “anh còn quá trẻ, anh chưa muốn lập gia đình, sự nghiệp của anh chưa có với cả chắc gì cái thai đó là của anh, ở công ty dịch thuật cũng có nhiều thằng thích em mà!” Sét đánh ngang tai, tôi không nói được gì, chỉ biết gục khóc mà thôi, người tôi yêu thương và tin tưởng, người tôi dành cả tuổi thanh xuân lại đánh giá tôi và nghĩ tôi là đứa con gái xấu xa như vậy.
Sau hôm đó, tôi không còn gặp Huy nữa, tôi nghỉ việc ở chỗ văn phòng dịch thuật và trụ lại Hà Nội bằng số tiền tiết kiệm trong một năm qua. Tôi vẫn đi học đều và đêm đến thì nằm khóc vì những tủi nhục cũng như sợ hãi vây quanh. Nếu cha mẹ tôi biết chắc sẽ chỉ muốn giết tôi và sẽ chết luôn vì quá nhục nhã, tôi không dám về nhà, không dám nói với ai. Nhưng cái thai ngày một lớn, tôi bị ốm nghén đến tháng thứ 4 vẫn không ăn uống gì được, người cứ gầy rộc tong teo, cũng may do cơ địa nhỏ nhắn nên khi mặc áo rộng, không ai biết tôi đang mang thai. Khi chạm mốc 8 tháng, tôi bất ngờ trở dạ trong đêm lúc 2h sáng, phòng trọ ai cũng đang ngủ, tôi sợ mọi người biết nên cắn răng sắp xếp quần áo, tự một mình đi bắt xe đi vào viện, đến nơi thì 6h sáng tôi sinh, con tôi sinh thiếu tháng do tôi ăn uống không đủ chất cũng như cơ thể bị suy nhược, người con bé đỏ hỏn và chỉ bé bằng cái chai, ai cũng hỏi người nhà đâu nhưng tôi chỉ im lặng, nằm ôm con tôi khóc đến quặn lòng, giờ không biết sẽ làm gì để nuôi con tôi, tôi học chưa xong, về nhà cũng không ai chứa chấp, cha mẹ tôi già yếu sẽ không chịu được lời đàm tiếu của hàng xóm láng giềng, tôi quay cuồng trong suy nghĩ và khóc suốt đêm.
Tôi chuyển sang nhà trọ khác để chăm con, đồng thời xin bảo lưu lại kết quả vì không thể để con ở nhà một mình được. Trong suốt thời gian ở nhà, tôi đã bán hàng online bằng số tiền tích cóp nho nhỏ, khi tôi nấu cháo ăn dặm cho con, tôi nấu thêm nhiều hơn để bán cho các mẹ đi làm không có thời gian. Tuy nhiên, hôm may thì bán hết, hôm không thì thừa đành phải đổ, con tôi ngày càng lớn, tiền bỉm sữa cho nhiều lên từng ngày. Khó khăn quá, tôi không biết trông cậy vào ai, thấy ở gần nhà trọ có một ngôi chùa nhỏ, nhưng người đến khá đông, tôi cũng mạnh dạn vào chùa, đôi khi Phật pháp linh thiêng, cho mẹ con tôi một lối thoát mới.
Hôm gửi được con, tôi đi một mình vào chùa vào buổi trưa, trong chùa thanh tịnh chỉ có vài sư cô đang quét sân, tôi vào trong điện chính ngay khi nhìn thấy tượng Phật ngay giữa điện thì tôi bật khóc, tôi khóc vì những bất công, khó khăn của mình trong thời gian qua, tôi xin Đức Phật trên cao nghe thấu được nỗi lòng của người mẹ như tôi. Nghe tiếng tôi khóc, bất ngờ sư trụ trì ở trong chùa đi ra, Ngài nhìn đã già và có khuôn mặt từ bi vô cùng, ngài đã ân cần hỏi tôi về câu chuyện của mình, tôi cũng không dấu diếm nữa và đã kể hết những uất ức từ lâu tôi phải gánh chịu cho Ngài nghe, khi kết thúc câu chuyện ngài đã khuyên tôi tin tưởng vào Phật pháp vô biên , một lát ngài đi vào trong và sau đó tặng tôi một chiếc nhẫn mà mãi đến sau này tôi mới biết đây là "Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh" cực kỳ linh thiêng, rất tốt cho tiền tài, sức khỏe và đường tình duyên. Khi đưa cho tôi ngài nói: “Phật pháp vô biên và Đức Phật luôn lắng nghe chúng sinh, con hãy đeo chiếc nhẫn này, cầu nguyện cũng như niệm A di đà phật khi rảnh, mọi mong muốn sẽ được thành toàn”. Nhận được chiếc nhẫn về ngắm nghĩa mới thấy trên mặt nhẫn có khắc những chữ như một bản kinh dịch nhìn khá là đẹp và thu hút. Mãi sau này tôi mới biết nó có tên gọi là “Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh”. Tin lời của sư trụ trì, tôi thử đánh cược một lần xem sao, ngày nào tôi cũng thành tâm cầu khấn, niệm phật, xoay xoay chiếc nhẫn trên tay, nâng niu nó như một vật báu.
Khoảng một tuần sau, tình cờ tôi đọc được một công thức làm cháo bằng tiếng Nhật của bà mẹ Nhật bản, đúng với chuyên ngành nên tôi đọc hiểu rất rõ công thức, tôi áp dụng luôn vào các món cháo thường ngày và khi quảng cáo trên trang cá nhân, tôi được các mẹ ủng hộ nhiệt tình. Ngay trong ngày thứ 3, tôi đã bán hết sạch hàng, hơn 200 suất cháo cho buổi trưa và buổi xế đều được ship luôn trong ngày. Mọi người đều khen là cháo ngon và các cháu đều ăn hết. Cũng từ định mệnh đó mà tôi gặp chồng tôi bây giờ, anh ấy là người Nhật bản đã góa vợ, anh làm bác sĩ cho bệnh viện Nhi, anh mới sang Việt Nam để xem xét về tỷ lệ còi xương cho trẻ em ở đây. Tôi tình cờ gặp anh khi đi phát cháo tình nguyện với các mẹ ở trong bệnh viện Nhi TW, chồng tôi bảo anh đã yêu tôi ngay từ phút đầu gặp gỡ, và sau khi biết về câu chuyện của tôi, anh lại càng thương tôi nhiều hơn. Sau 2 năm quen nhau, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân, ngày làm đám cưới, cả anh và tôi đều khóc vì hạnh phúc.
Cha mẹ tôi trước đó đã biết chuyện, nhưng thấy tôi sống vui vẻ hạnh phúc với bé Sim nên cũng không nói gì nhiều. Huy bố của bé Sim cũng liên hệ và đòi gặp con nhưng tôi nhất quyết không cho vì những câu nói ngày xưa đã cho thấy sự nhẫn tâm của Huy như thế nào, sau này tôi mới nghe nói, Huy cưới vợ nhưng cô vợ lại ngoại tình nên con của Huy không phải con ruột, mà chỉ là đứa con của vợ Huy cùng với tình nhân của cô ta mà thôi.
Hiện tại, tôi cũng vừa sinh cháu thứ 2 nên tôi và chồng đã mua nhà tại Hà Nội, do công việc của chồng tôi sang năm chúng tôi sẽ về Nhật để định cư khoảng 2 năm, con gái tôi Sim nay đã lớn và cũng biết giúp mẹ, chồng tôi thương con tôi như con ruột của mình. Chúng tôi giờ đây không còn phải lo cơm áo gạo tiền, không còn những hôm chịu đói chịu lạnh nữa, gia đình đầy đủ, tôi có người chồng yêu thương và giàu có, 2 đứa con ngoan ngoãn khỏe mạnh, tất cả âu cũng nhờ “Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh”.
Tôi không mê tín nhưng tôi muốn nhấn mạnh là trên đời này thực sự có phép màu chỉ cần bạn tin thôi. Đừng phí hoài thời gian nữa mà hãy trang bị ngay cho mình một chiếc bùa hộ mệnh theo bên mình. Điều mà bạn nên làm là hãy sống chăm chỉ, tin vào luật nhân quả và hãy đeo Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh thường xuyên, hãy nhớ rằng bất cứ việc gì cũng nằm trong tay mình, chỉ là mình có làm hay không thôi. Tôi tin rằng cuộc sống của bạn chắc chắn cũng sẽ trở nên tươi đẹp lên rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
loading...